Vì sao bạn không thể cưỡng lại những chiếc đùi gà chiên Chị Tư?

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, chắc chắn bạn sẽ không cầm lòng được trước những đùi gà chiên da giòn tan nóng hổi, thơm nức của Chị Tư. Vì sao cũng là đùi gà chiên mà vị mỗi nơi mỗi khác và vì sao chúng ta lại bị “thôi miên” với món ăn này như vậy? Hãy cùng Chị Tư khám phá nhé. 

Được chế biến theo công thức độc quyền, các món gà chiên đều mang trong mình những “bí mật” riêng về hương vị và cách chế biến. Như trải nghiệm ăn gà chiên tại Chị Tư sẽ giúp bạn có những định nghĩa mới về món gà ngon khác biệt với các hãng cơm gà thường thấy. 

1. Cầu kì và nghiêm ngặt trong quy trình chế biến

Trước khi đưa vào chế biến, gà được chọn lựa tại nguồn gà sạch và tươi nhất. Trang trại gà được nuôi với tiêu chuẩn riêng giúp chất lượng thịt luôn đồng bộ dù được nuôi ở số lượng lớn. 

2. Các loại sốt đặc trưng

Vị sốt - thứ làm nên “linh hồn” của món ăn được Chị Tư bỏ thời gian nghiên cứu và sáng tạo, để rồi cho ra hương vị đặc trưng của các loại sốt hiện nay: vừa chuẩn vị Việt, nhưng cũng có chất riêng: Sốt lá é, sốt bơ tỏi, sốt cà ri cay, sốt mắm tỏi, sốt chua ngọt, sốt cay.

3. Cơm lá é chiên hạt giòn giòn

Phần cơm lá é màu xanh bắt mắt do được chiên chung với lá é - một loại nguyên liệu dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ, đặc biệt cơm chiên với hạt giòn giòn ráo dầu ăn ngon, thơm. Cảm giác nhai dòn dòn rồi còn thơm thơm lạ miệng.

Nhìn chung, để có một dĩa cơm gà chiên "hoàn hảo" cần phải chú trọng kết hợp các yếu tố từ lựa chọn các nguyên liệu phù hợp, tẩm ướp, đến phương thức chế biến. 

Bạn có muốn tự mình kiểm chứng độ giòn, thơm, tươi của Cơm Gà Chị Tư? Hãy tới L6 Hoàng Diệu, P6, Q4 hoặc 29 Nguyễn Đăng Giai, P.Thảo Điền, Q2 để tự mình thưởng thức cơm lá é đùi gà chiên da giòn gây nghiện nhé.

Chia sẻ:
Gọi điện Nhắn tin Chát Zalo
090 1186677