Thông báo thay đổi LOGO Cơm Gà Chị Tư 2023

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua. Đó là nền tảng để thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi trong 5 năm qua kể từ khi thành lập đến nay (2018 - 2023).
Sau 5 năm phát triển, Cơm Gà Chị Tư chủ trương xây dựng chiến lược quy mô, mục tiêu mở rộng hệ thống Chi nhánh nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn của khách hàng, thúc đẩy đà phát triển của công ty. Chúng tôi nhận thấy việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu là cần thiết để thể hiện được ý chí và phương châm phát triển mới này.
Về thiết kế, logo mới vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng khác về màu sắc. Màu sắc chủ đạo của logo mới gồm hai gam màu sống động và nổi bật: Màu vàng tươi trẻ, thêm điểm nhấn màu đỏ là hình ảnh con gà được lồng vào chữ A. Sự thay đổi về thiết kế giúp cho hình khối của logo được giản lược, hiện đại, vững chắc và dễ nhớ hơn.
Việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho những chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu Cơm Gà Chị Tư, phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với ý nghĩa đó, Cơm Gà Chị Tư hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ quý khách hàng và quý đối tác trong thời gian tới.
Trân trọng cảm ơn!
BGD Cơm Gà Chị Tư
Chia sẻ:
Gọi điện Nhắn tin Chát Zalo
090 1186677