05 lý do Cơm Gà Chị Tư trở thành hương vị đặc trưng của Sài Gòn

Nhắc tới ẩm thực Sài Gòn, mọi người sẽ nghĩ tới nhiều món khác nhau như hủ tiếu, cơm tấm, bánh mì phá lấu nhưng không thể thiếu đi món Cơm gà Chị Tư trứ danh. Tuy mới có mặt ở Sài Gòn từ năm 2018, song khách cơ quan, văn phòng, gia đình đã kéo đến nườm nượp, đến một lại muốn đến hai, bởi rất kết Chị Tư từ giá cả, không gian, món ăn ngon cho đến cách phục vụ thân thiện đã khiến nơi đây nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách gần xa. 


Món ăn ngon trước tiên là bởi nguyên liệu, điều đầu tiên khiến thực khách thích Cơm Gà Chị Tư vì là 1 trong số ít quán cơm gà sử dụng nguyên liệu là gà tươi thơm ngon - chiên lên da giòn và thịt mọng nước, chấp nhận chi phí cao để khách hàng được trải nghiệm an toàn và tốt nhất, chính vì để làm nổi bật độ tươi ngon nên chị Tư sử dụng rất ít gia vị khi tẩm ướp, một phần cũng để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


Bên cạnh đó, Chị Tư cũng có tặng kèm 6 loại sốt đa dạng như : lá é, bơ tỏi, cà ri cay, mắm tỏi, chua ngọt, xì dầu... để khách hàng có thể ăn kèm cơm hoặc rưới lên thịt gà ăn rất bắt vị.


Với thực đơn chính là các món gà, song, nhờ những bí quyết chế biến riêng, chị Tư đã tạo được hương vị khác biệt khiến thực khách đến đây ai cũng phải trầm trồ thán phục. Ngoài ra gà ở đây được chiên bằng dầu mới, không dùng dầu chiên lại nhiều lần rất có hại cho sức khỏe.


Các món ăn từ gà chắc chắn không còn xa lạ với mỗi người. Đến với Cơm Gà Chị Tư, vị giác của thực khách sẽ được đánh thức bởi những cách chế biến chuẩn vị Việt như chiên, luộc, hấp … Sự tài tình, nghệ thuật của người đầu bếp thể hiện ở chỗ dù chế biến dưới hình thức nào, phức tạp đến đâu thì món ăn tại Cơm Gà Chị Tư vẫn luôn giữ được hương thơm đặc trưng của thịt gà, thịt vẫn ngọt, mọng nước, không bị khô khi chiên giòn.


Ngoài ra Cơm Gà Chị Tư còn sử dụng Hộp bã mía thân thiện với môi trường - đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng khi mua mang về.


Có dịp các bạn hãy ghé Hệ thống Cơm Gà Chị Tư để thưởng thức nhé.

----------------
𝐖𝐞𝐛: htt
----------------
𝐂𝐨̛𝐦 𝐠𝐚̀ 𝐂𝐡𝐢̣ 𝐓𝐮̛ - 𝐂𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭
CN 1: L6 Hoàng Diệu, P.6, Q.4 (Cư xá Vĩnh Hội)
CN 2: 72 Bùi Văn Thêm, P.9, Q.Phú Nhuận
CN 3 : 29 Nguyễn Đăng Giai, P.Thảo Điền, Q2
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 090.118.6677
Chia sẻ:
Gọi điện Nhắn tin Chát Zalo
090 1186677